NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG THÁNG 4

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 08/04/2023

Tháng 4 này bạn đã có những kế hoạch vui chơi ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chưa? Hãy đến với Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023 để có những trải nghiệm thú vị và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.

 Sự kiện với nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, ngoài ra còn kết hợp nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc (cà kheo cosplay; biểu diễn văn hóa phi vật thể; biểu diễn Acoustic; Chương trình Hip Fest “Beat of the city, Vẽ sỏi nghệ thuật; Vẽ áo dài trên giấy; Tranh gạo; Vẽ trên túi…) cùng với khu vực ẩm thực gồm nhiều món ăn đặc trưng vùng miền, tạo ra chuỗi các hoạt động đa dạng và đặc sắc thu hút các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, người dân Thành phố và khách du lịch tham gia.

Song song đó tại Ngày hội Du lịch còn có chương trình “Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng” và “Chương trình giao lưu gặp gỡ các tỉnh thành” tạo ra cơ hội việc làm, giao lưu trao đổi kinh nghiệp và kết nối hợp tác phát triển du lịch giữa các doanh nghiệp du lịch miền trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023 sẽ bố trí không gian các gian hàng thành 3 khu vực:

  • Không gian kích cầu du lịch: Với hơn 100 gian hàng của các tỉnh, thành và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố, được diễn ra từ ngày 06/4 đến 09/4/2023;

  • Không gian trưng bày và triển lãm: Đến đây, khách tham quan sẽ được thưởng thức các chương trình nghệ thuật trong không gian Công viên 23/9 như hát nhạc trẻ, Acoustic, biểu diễn cà kheo, vẽ sỏi nghệ thuật, workshop vẽ trên túi, vẽ áo dài trên giấy, tranh gạo, biểu diễn văn hoá phi vật thể, trò chơi bản đồ Ngày hội, chương trình giao lưu giới thiệu về văn hóa, các điểm đến du lịch giữa các tỉnh thành,doanh nghiệp du lịch dành cho khách tham quan ngày hội;...

  • Không gian ẩm thực: Tập trung tại Khu C, là khu vực dành cho các đơn vị tài trợ thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu... Tại khu vực ẩm thực, dự kiến có 10 xe ẩm thực và bố trí khu vực bàn ăn chung phục vụ khách đến tham quan và thưởng thức các món ăn đặc trưng vùng miền và ẩm thực quốc tế.

https://tanbinh.hochiminhcity.gov.vn/documents/20574/1313651/1.jpg/61f1c84e-fc4a-4637-85bb-f4ac2b0be607

Hội chợ kích cầu Du lịch 2023 công bố chương trình khuyến mại đặc sắc chào hè với nhiều sản phẩm, tour du lịch có chất lượng với giá ưu đãi trực tiếp, giảm sâu cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Có nhiều ưu đãi đã được công bố như ưu đãi cho chùm tour trong nước đến 30%, ưu đãi đến 20 triệu đồng/khách chùm tour du lịch nước ngoài đường xa, ưu đãi hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng,... Ngoài ra, các doanh nghiệp còn liên kết với nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng thông qua chương trình ưu đãi “khủng” tại gian hàng.

Với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2023, sự kiện tạo cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương tiếp cận, giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch và các sản phẩm, dịch vụ du lịch của Thành phố. Đây cũng là cơ hội vàng để du khách nhận được những hoạt động thông tin, hoạt động du lịch thú vị dịp lễ 30/4-1/5 và mùa hè 2023.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã được diễn ra tại Công viên 23/9 (từ ngày 06/4 đến 09/4/2023). Còn chần chờ gì nữa, hãy xếp lịch cùng gia đình và bạn bè để trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.