SAIGONACT VÀ ĐẠI HỌC YOUNGSAN TÁI CƠ CẤU HỢP TÁC GIÁO DỤC – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

SAIGONACT VÀ ĐẠI HỌC YOUNGSAN TÁI CƠ CẤU HỢP TÁC GIÁO DỤC

Đăng bởi support Ngày đăng: 11/05/2024

Để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên nắm bắt kiến thức và tiếp xúc với nền văn hóa đa dạng, SAIGONACT và Đại học YOUNGSAN đã hợp tác mở ra một môi trường học tập mới mẻ và phong phú thông qua một loạt các chương trình đào tạo độc đáo. Hợp tác này mở ra cơ hội cho sinh viên không chỉ học hỏi mà còn trải nghiệm văn hóa một cách không giới hạn.

Đào tạo tiếng Hàn tại SAIGONACT

Các sinh viên của SAIGONACT, cả những người muốn liên thông và nhập học từ đầu tại Đại học YOUNGSAN, đều có cơ hội tham gia chương trình đào tạo tiếng Hàn. Điều kiện tham gia khá đơn giản như đã tốt nghiệp cấp 3 ở các trường được Bộ Giáo dục Việt Nam công nhận và là sinh viên của SAIGONACT hoặc các trường trung cấp, cao đẳng hợp tác với SAIGONACT. Chương trình đào tạo tiếng Hàn tại SAIGONACT sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức từ cơ bản đến trung cấp, sử dụng giáo trình từ Đại học Kyonggi - một trong những trường hàng đầu về ngành du lịch khách sạn. Sinh viên sẽ trải qua một quá trình học tập chất lượng để nắm vững tiếng Hàn.

Chương trình đào tạo 2+2 và 1+4

Chương trình 2+2 dành cho sinh viên đã tốt nghiệp tại SAIGONACT hoặc các trường trung cấp, cao đẳng hợp tác với SAIGONACT. Điều kiện tham gia bao gồm đã hoàn thành chương trình học tiếng Hàn tại SAIGONACT và có trình độ tiếng Hàn TOPIK cấp 2 trở lên. Đối với sinh viên liên thông tới Đại học YOUNGSAN, họ cần hoàn thành 65 tín chỉ theo quy định của trường. Sinh viên sẽ được tự do lựa chọn chuyên ngành học và có thể nhận được học bổng lên đến 100% học phí.

Chương trình 1+4 dành cho học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông chính quy, đã hoàn thành chương trình học tiếng Hàn tại SAIGONACT và đạt trình độ TOPIK cấp 2 trở lên. Sinh viên có cơ hội nhận học bổng 100% học phí tại YOUNGSAN.

*Thông tin thêm: Đại học Youngsan là trường Đại học tư thục nằm ở phía Đông Nam Hàn Quốc. Bao gồm cơ sở chính nằm ở thành phố Yangsan, tỉnh Gyeongsang và một Campus nằm ở Haeundae tại thành phố Busan. Đại học Youngsan cung cấp đa dạng các lĩnh vực đào tạo cho hệ cử nhân, bao gồm quốc tế học, luật, kinh doanh châu Á và kỹ thuật thông tin… Đồng thời trường cũng đào tạo hệ cao học trong ngành luật pháp, quản trị du lịch – khách sạn, công nghệ thông tin, bất động sản….

Lời kết

SAIGONACT tin rằng sự hợp tác giữa Saigonact và Đại học Youngsan sẽ tạo ra những cơ hội mới, đem lại lợi ích lớn cho cả hai cộng đồng sinh viên. Hãy cùng SAIGONACT khám phá và phát triển những tiềm năng mới qua mối quan hệ hợp tác này!