“ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ 4 MÙA HOA” – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

“ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ 4 MÙA HOA”

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 02/12/2022

“ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ 4 MÙA HOA”

Festival Hoa Đà Lạt là một sự kiện lễ hội mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức tại TP. Đà Lạt và một số địa phương khác trong tỉnh Lâm Đồng.

 

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 diễn ra từ đầu tháng 11 đến hết năm 2022. Nhiều không gian hoa của lễ hội sẽ được kéo dài đến hết tết âm lịch Quý Mão 2023 để đáp ứng như cầu của du khách – (Trích baochinhphu.vn)

Tiểu cảnh hoa nghệ thuật tại khu vực trung tâm thành Tp. Đà Lạt

Với chủ đề Festival năm nay là: “Đà Lạt – Thành phố 4 mùa hoa” được tổ chức thành chuỗi các sự kiện đặc sắc xuyên suốt, gồm 9 chương trình chính chủ yếu tại không gian thành phố Đà Lạt và Bảo lộc, 12 chương trình hưởng ứng và hơn 30 sự kiện khác do các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia thực hiện.

Lễ hội khinh khí cầu

Ngày hội có 9 chương trình chính đặc sắc gồm: Không gian hoa; đêm nghệ thuật "Bảo Lộc - Hương trà, sắc tơ"; chương trình nghệ thuật công bố Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX – 2022; trình diễn thời trang "Tơ lụa - Con đường di sản" và Không gian triển lãm "Thiên đường Tây Nguyên"; chương trình nghệ thuật "Khát vọng Đà Lạt"; "Liên hoan Thanh niên nông thôn toàn quốc và trao giải thưởng Lương Định Của"; trưng bày, triển lãm hoa và cây có hoa quốc tế; chương trình nghệ thuật chào năm mới 2023

Sân khẩu nổi – Nơi biểu diễn thời trang và âm nhạc

Ngoài những hoạt động chính trên, Festival năm nay còn diễn ra rất nhiều hoạt động khác như: Phố trà – cà phê – rượu vang, lễ hội khinh khí cầu, phiên chợ rau hoa, triển lãm, giao lưu văn hóa nghệ thuật Đà Lạt – Chuncheon (Hàn Quốc)…

Chương trình Festival “Đà Lạt – Thành phố 4 mùa hoa” hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn, các bạn không nên bỏ qua một chương trình được cho là điểm nhấn cho Festival hoa năm nay là “Chương trình nghệ thuật công bố Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022” được chính thức diễn ra vào lúc 18/12/2022 tại Quảng trường Lâm Viên.

Festival Hoa Đà Lạt đã trở thành lễ hội du lịch, văn hóa quan trọng của Đà Lạt. Đây là dịp để Đà Lạt nói riêng, tỉnh Lâm Đồng nói chung giới thiệu các loại rau, hoa, cây cảnh của địa phương cũng như từ nhiều vùng miền trong cả nước và một số quốc gia khác nhằm mục đích thu hút khách du lịch đến Đà Lạt. Festival còn là một hoạt động tôn vinh giá trị của hoa và nghề trồng hoa. Qua đó, kêu gọi đầu tư vào ngành trồng hoa Đà Lạt cũng như quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của thành phố, văn hóa và con người Đà Lạt.

Và dưới đây là lịch diễn ra một số sự kiện chính cùng theo dõi ngay:

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
● Hotline: 0914 411 012
● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
● Điện thoại: 028 3883 1793 - 028 3883 1796
● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn

N.T.L