XÁCH BALO LÊN BAY ĐẾN XỨ SỞ QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

XÁCH BALO LÊN BAY ĐẾN XỨ SỞ QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 26/11/2022

Với sự phục hồi sau đại dịch phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch kéo theo đó là lĩnh vực Quản trị Nhà hàng – Khách sạn ngày càng hút nhân lực. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, mang tính quốc tế cùng với mức lương hấp dẫn làm “ say mê” các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực nghề nghiệp này. Hãy “Xách balo lên bay đến xứ sở Quản trị Nhà hàng – Khách sạn” tại SAIGONACT là nơi đã và đang đào tạo và cung cấp nhân lực hàng năm về lĩnh vực nay cho Tp.HCM nói riêng cũng như cả nước nói chung.

Là ngành học thuộc top đầu ngành có nhu cầu nhân sự trên thế giới, đồng thời cũng là 1 trong những ngành HOT nhất tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Quản trị Nhà hàng – Khách sạn là gì?

Là quản lý và tổ chức các hoạt động của nhà hàng, khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý bao gồm các công việc: lên kế hoạch làm việc cụ thể, khoa học cho từng bộ phận và phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện đúng kế hoạch; lập báo cáo kết quả tài chính, lập ra quy tắc trong việc quản lý nhân sự, quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm…

Ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn học những gì?

Theo học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, sinh viên được tiếp nhận các kiến thức bổ ích liên quan đến du lịch, quản trị kinh doanh, văn hóa các vùng miền và các nước, luật lưu trú… nhằm đáp ứng được nền tảng của ngành. Ngoài những kiến thức cơ bản, sinh viên ngành quản trị nhà hàng khách sạn được đào tạo về nghiệp vụ quản lý nhà hàng, khách sạn dựa trên các tiêu chuẩn của ngành. Bên cạnh đó, nắm vững những kiến thức chuyên sâu, hiện đại về công tác quản lý, tổ chức các hoạt động kinh doanh của khách sạn, các kỹ năng tác nghiệp và phương pháp vận dụng nghệ thuật ứng xử trong hoạt động thực tiễn, phù hợp với các điều kiện môi trường cụ thể.

Đặc biệt, tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, đội ngũ giảng viên trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, cùng với các giảng viên thỉnh giảng doanh nhân, chắc chắn sẽ truyền tải những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn đến với các bạn sinh viên. Sinh viên được chú trọng đào tạo các kỹ năng về nghiệp vụ, rèn luyện thêm kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, ngoại ngữ…Ngoài ra, hằng năm tại SAIGONACT tổ chức cho sinh viên tham gia các chương trinhg thực tập, kiến tập tại các nhà hàng khách sạn lớn… giúp cho các bạn tiếp cận và hiểu rõ hơn về ngành nghề.

Cơ hội việc làm như thế nào?

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, có thể làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, hay doanh nghiệp ở các vị trí sau:

  • Quản lý hoặc chuyên viên các bộ phận nhân sự, tài chính-kế toán, kinh doanh, marketing, hành chính, buồng phòng, ẩm thực… tại các khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch…
  • Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước.
  • Công tác tại các vị trí quản lý dịch vụ tại khách sạn như: bộ phận Tiền sảnh (Front Office), quản lý bộ phận Nhà hàng (Food & Beverage) và quản lý bộ phận Buồng-phòng (Housekeeping) trong các khách sạn và nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Làm việc tại các cơ quan đơn vị thuộc Bộ, Sở văn hóa - Thể thao và Du lịch

Hy vọng với sự cuốn hút của ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn mà SAIGONACT đã chia sẻ trên sẽ truyền tải nguồn cảm hứng và tiếp thêm niềm động lực cho những bạn đam mê lĩnh vực này. Với mong muốn được đồng hành cùng các bạn trẻ đam mê lĩnh vực này, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn là nơi đào tạo uy tín chất lượng với chương trình đào tạo chuyên sâu thực hành lên đến 70%. Còn chần chừ gì không đăng ký ngay để trở thành sinh viên của SAIGONACT với nhiều chính sách ưu đãi.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
● Hotline: 0914 411 012
● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
● Điện thoại: 028 3883 1793 - 028 3883 1796
● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn
N.T.L