TEAM 2K5 CẦN LƯU Ý GÌ – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

TEAM 2K5 CẦN LƯU Ý GÌ KHI TRỞ THÀNH SINH VIÊN SAIGONACT

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 25/07/2023

TEAM 2K5 CẦN LƯU Ý GÌ KHI TRỞ THÀNH SINH VIÊN SAIGONACT

Đời học sinh kéo dài 12 năm, cuộc đời sinh viên chỉ bằng 1/3 khoảng thời gian ấy, nhưng thi vị lắm, vui lắm. Để bước qua quãng đời sinh viên thật sự có ý nghĩa đừng bỏ qua 5 lưu ý dưới đây nha các “tân binh “của SAIGONACT.


Thứ nhất, là sinh viên bạn sẽ cảm thấy thèm lắm những bữa cơm gia đình. Nhưng sẽ có nhiều bữa tiệc vui vẻ, những buổi trà chanh chém gió tưng bừng với đám bạn thân sẽ cùng bạn vượt qua nỗi nhớ nhà. Mà chẳng cần đi đâu xa, ở SAIGONACT, Văn Thánh Bắc sẽ có cả một thiên đường ăn uống dành cho bạn. Nguyễn Oanh quận Bình Thạnh thẳng tiến, SAIGONACT đang chờ bạn, những 2K5 yêu quý…


Thứ 2, nếu đang “nuôi” suy nghĩ nhập học trở thành sinh viên SAIGONACT rồi, chơi thôi, hưởng thụ thôi thì hãy nhanh chóng “diệt” suy nghĩ ấy ngay đi nhé! 3 năm học Cao đẳng tại SAIGONACT thật sự trôi qua nhanh như một cái chớp mắt. Đừng để chưa kịp tích luỹ kiến thức, kỹ năng mềm đã phải ra trường. 


Thứ 3, Ngoài một balo kiến thức, hành trang để bạn bước vào đời, vươn ra thế giới không nến thiếu tiếng Anh. Hãy lấp đầy bên hông ba lô của bạn ít nhất 1 ngoại ngữ, bạn nhé! Bật mí là ở SAIGONACT có cả một Trung tâm ngoại ngữ để bạn theo học Tiếng Anh.


Thứ 4, Hãy xác lập kim chỉ nam “Học hết sức – Tham gia các hoạt động trường hết mình” ngay từ năm nhất SAIGONACT. Những gì bạn có được do rèn luyện, cố gắng, trải nghiệm trong những năm tại SAIGONACT sẽ giúp bạn sáng giá hơn sau khi ra trường.


Thứ 5: Hãy tìm cho mình một công việc làm thêm để trải nghiệm. Ưu tiên những công việc liên quan đến ngành học của bạn. Là sinh viên SAIGONACT bạn sẽ chẳng cần vất vả đi tìm việc. TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN SAIGONACT có hẳn một Sàn việc làm. Nên là có việc gì khó có SAIGONACT lo.

Thế đấy, mong là một số lưu ý liệt kê ở trên sẽ hữu ích cho bạn. Và đừng quên là SAIGONACT  luôn ở đây, đồng hành cùng bạn trên chặng đường phía trước nhé! Trở thành Tân sinh viên SAIGONACT rồi, vui lên thôi các 2K5.

 

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
 Địa chỉ: 94/11 đường Võ Oanh, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 Hotline: 0914 411 012
 Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
 Điện thoại: 028 6686 687
 Đăng ký xét tuyển: 
https://xettuyen.saigonact.edu.vn

                                                                                                                   H.T.S