TẠO MẪU VÀ CHĂM SÓC SẮC ĐẸP – HƯỚNG ĐẾN SỰ HOÀN MỸ – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

TẠO MẪU VÀ CHĂM SÓC SẮC ĐẸP – HƯỚNG ĐẾN SỰ HOÀN MỸ

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 13/12/2022

Hiện nay, con người dần hướng đến cái đẹp, sự hoàn mỹ và nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cũng vì thế phát triển hơn trước. Nhưng hiện tại nguồn nhân lực ngành này lạ đang khan hiếm và chưa được đào tạo chính quy, chủ ý là tự học lẫn nhau. Chính vì thế, đây là lúc để các bạn trẻ nên theo đuổi đam mê và chinh phục lĩnh vực này một cách chuyên nghiệp cùng ngành Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp.

Với chương trình học Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp tại SAIGONACT sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về chăm sóc da – tóc – móng, trang điểm và ứng dụng tạo mẫu…Bên cạnh đó, nhà trường còn chú trọng đào tạo đến các tiêu chuẩn phục vụ, đạo đức, nghề nghiệp, các kỹ năng mềm và khả năng quản lý …Tất cả những điều này sẽ giúp sinh viên tự tin với chuyên môn và thành thạo với tay nghề để đi làm sau tốt nghiệp.

Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp là tất cả các hoạt động dịch vụ liên quan đến cải thiện hình ảnh bên ngoài như: tóc, móng tay, da… Việc sử dụng các công cụ và phương pháp, biện pháp để cải thiện sắc đẹp nói chung đều được xếp vào ngành chăm sóc sắc đẹp

Trong ngành chăm sóc sắc đẹp sẽ có 6 chuyên ngành về: Chăm sóc da-Spa, phun thêu thẩm mỹ, nối mi nghệ thuật, trang điểm nghệ thuật, Tạo mẫu và chăm sóc tóc, vẽ móng nghệ thuật-Nail

Cơ hội việc làm

Trong khi một số ngành nghề rơi vào tình trạng bão hòa nhân lực hoặc thừa thầy thiếu thợ thì Ngành Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp lại nổi lên như một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất hiện nay.                            

Công nghệ làm đẹp không chỉ đáp ứng nhu cầu của phụ nữ mà cả nam giới, trẻ em và mọi tầng lớp, một ngành mang lại lợi ích kinh tế không hề nhỏ. Cũng như những ngành công nghệ khác, sự phát triển của bất cứ lĩnh vực nào cũng đều dựa trên nền tảng của đào tạo, vì thế lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực ngành chăm sóc sắc đẹp cũng dần trở nên cấp bách và quan trọng hơn.

Mở các salon studio, spa kinh doanh riêng

Làm giáo viên tại các trung tâm thẩm mỹ

Nhận quảng cáo cho các nhãn hàng

Làm chuyên viên thẩm mỹ độc quyền cho ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ

Đào tạo và tư vấn cho các tập đoàn mỹ phẩm

Ngoài ra, nếu bạn có đủ điều kiện để tự mở spa kinh doanh riêng, thu nhập hàng tháng của bạn có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. So với các ngành nghề khác, ngành làm đẹp được cho là ngành có mức lương cao nhất và ổn định nhất.

Yêu cầu trong công việc

Đòi hỏi tính tỉ mỉ và cẩn thận

Sự khéo léo của đôi tay

Luôn sáng tạo

Chương trình học ngành Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp hiện nay khá đa dạng, tại mỗi bậc đào tạo sẽ thay đổi cho phù hợp với phương hướng đào tạo. Tuy nhiên, về cơ bản sẽ có số một bộ môn tương đồng. Việc làm của nghề Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp mang lại cho rất nhiều cơ hội với thu nhập hấp dẫn. Đồng hành cùng SAIGONACT sinh viên sẽ được thực hành và đào tạo chuyên sâu đến 70%.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

● Hotline: 0914 411 012

● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn

● Điện thoại: 028 3883 1796

● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn

N.T.L