TÂN CỬ NHÂN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN RẠNG – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

TÂN CỬ NHÂN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN RẠNG RỠ TRONG LỄ TỐT NGHIỆP

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 24/12/2022

Hòa trong không khí rộn ràng của mùa tốt nghiệp. Sáng nay vào lúc 8h00 ngày 24/12/2022 tại Hội trường lầu 4, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp 2022 hệ cao đẳng chính quy.

Buổi lễ có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Nhà trường, quý thầy cô, các tân cử nhân cùng gia đình tề tựu trong ngày vui tốt nghiệp. Phát biểu trong lễ tốt nghiệp, thầy TS. Trần Thị Quỳnh Lê – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và đọc quyết định công nhận tốt nghiệp. Tại buổi lễ Cô Quỳnh Lê còn chia sẻ: Lễ tốt nghiệp trong cuộc đời mỗi sinh viên là ngày lễ vô cùng trọng đại, Cô chúc mừng các bạn đã đi hết một chặng đường đầy ý nghĩa. Cô chúc các bạn sẽ luôn giữ được lòng nhiệt thành, tinh thần cầu tiến để luôn vững bước trong sự nghiệp của mình”

Đại diện cho sinh viên tham dự Lễ tốt nghiệp, bạn sinh viên Lưu Thoại Phương – sinh viên chuyên ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành chia sẻ: “Ngày hôm nay em rất vinh dự được đại diện cho các sinh viên phát biểu trong ngày hôm nay, gửi đến các thầy cô là BGH nhà trường, thầy cô là Giảng viên lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất vì luôn tạo điều kiện và luôn truyền tải thông tin bổ ích cho chúng em…” 

Những gương mặt rạng rỡ, những cái bắt tay thân tình, những bó hoa tươi thắm, những tấm bằng được trao chắc hẳn là khoảnh khắc đẹp nhất, rạng rỡ nhất trong suốt năm tháng ngồi trên giảng đường của các sinh viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Chúc mừng “chuyến bay” của các tân cử nhân đã “hạ cánh” an toàn. Cảm ơn các bạn đã lựa chọn SAIGONACT làm bệ phóng cho quá trình trưởng thành và xây dựng nghề nghiệp tương lai. Cảm ơn quý phụ huynh luôn đồng hành, ủng hộ để con em mình có những bước tiến vững chắc trên con đường học vấn. Cảm ơn quý thầy cô bạn bè đã dành hết sự tận tụy và lòng nhiệt huyết để dìu dắt sinh viên qua một bước ngoặt mới. 

Cùng SAIGONACT nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong buổi Lễ tốt nghiệp năm 2022.

Xem tại đây.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
● Hotline: 0914 411 012
● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
● Điện thoại: 028 3883 1796
● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn

N.T.L