SỨC HÚT CỦA NGÀNH TIẾNG HÀN QUỐC TẠI SAIGONACT – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

SỨC HÚT CỦA NGÀNH TIẾNG HÀN QUỐC TẠI SAIGONACT

Đăng bởi saigonact Ngày đăng: 26/02/2024

Trong những năm gần đây, âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc có sức lan tỏa mạnh mẽ, ảnh hưởng đến giới trẻ toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam. Ngày càng có nhiều bạn trẻ năng động, tư duy hướng ngoại, yêu thích tìm hiểu văn hóa của xứ sở Kim Chi. Và NGÀNH TIẾNG HÀN tại SAIGONACT đã trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn bởi đây được đánh giá là ngành học thú vị và nhiều triển vọng nghề nghiệp.

Ngành tiếng Hàn, sinh viên sẽ được học những gì?

Ngành tiếng Hàn Quốc tại SAIGONACT sẽ đưa sinh viên đến với việc  nghiên cứu chuyên sâu về kỹ năng, phương pháp giao tiếp, làm việc bằng tiếng Hàn. Sinh viên được đào tạo ngôn ngữ chuyên sâu gồm: cấu tạo bộ chữ viết, phát âm, vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp. Cả hai đều trang bị cho người học kiến thức, năng lực ngoại ngữ thành thạo cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

Bên cạnh ngôn ngữ, sinh viên ngành tiếng Hàn còn được học nhiều về văn hóa, lịch sử, kinh tế, chính trị, ngôn ngữ… của Hàn Quốc. Ngoài kỹ năng biên phiên dịch các bạn còn được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp tương ứng như (hướng dẫn viên du lịch, thư ký…) quy tắc giao tiếp ứng xử giúp người học hiểu về văn hóa, con người Hàn Quốc, đủ năng lực tham gia thị trường lao động trong nước, khu vực và toàn cầu.

Tại Trường SAIGONACT, ngành tiếng Hàn Quốc cung cấp cho sinh viên vốn kiến thức toàn diện. Bên cạnh các môn học cơ sở, chuyên ngành còn có các môn học tự chọn phong phú gắn liền với thực tiễn, giúp sinh viên ra trường có thể nhanh chóng đáp ứng yêu cầu công việc của các nhà tuyển dụng.


Nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú tại SAIGONACT 

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm đào tạo ngành tiếng Hàn, Trường SAIGONACT  là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ yêu văn hóa, đất nước, con người Hàn Quốc.

Trở thành sinh viên ngành Hàn Quốc học của SAIGONACT, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thực tế vô cùng bổ ích.

Chương trình đào tạo tại SAIGONACT được xây dựng dựa trên giáo trình của các trường đại học danh tiếng. Sinh viên sẽ học với giảng viên người Hàn hoặc giảng viên tốt nghiệp cao học ở Hàn Quốc, được  tiếp cận với những phương pháp học tập tích cực và chủ động.

Bên cạnh đó, chương trình giao lưu văn hóa Việt – Hàn giữa sinh viên SAIGONACT và sinh viên Hàn Quốc cũng là một điểm nổi bật của trường. Đây là sân chơi giúp các bạn học hỏi, giao lưu, trau dồi vốn Hàn ngữ với sinh viên Hàn Quốc.

Cơ hội việc làm rộng mở 

Tại SAIGONACT, 100% sinh viên tiếng Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp sẽ được giới thiệu đến làm việc tại các công ty, tổ chức sử dụng tiếng Hàn hoặc các doanh nghiệp Hàn Quốc kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam. Với kiến thức toàn diện và kỹ năng phong phú, sinh viên ngành tiếng Hàn Quốc của Đại SAIGONACT sau khi tốt nghiệp ra trường có việc làm với thu nhập tương xứng.

Những công việc dành cho sinh viên ngành tiếng Hàn Quốc

Trong bối cảnh, sự hợp tác và phát triển bền vững giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng thắt chặt, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng thị trường tại Việt Nam. Kéo theo nhu cầu về nguồn nhân lực thành thạo về ngôn ngữ, hiểu biết chuyên sâu về Quốc ngày càng gia tăng.

Sinh viên tiếng Hàn Quốc tốt nghiệp tại SAIGONACT là ứng viên sáng giá của rất nhiều công việc với mức lương cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn như:
• Chuyên viên biên – phiên dịch tại các cơ quan ngoại giao, đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, các tổ chức chính trị của Hàn quốc tại Việt Nam và ngược lại.

• Hướng dẫn viên du lịch, quản lý nhà hàng, khách sạn tại các công ty 

du lịch và nhà hàng, khách sạn Hàn Quốc.

• Chuyên viên marketing, chuyên viên tổ chức sự kiện, giao dịch thương mại… hoặc chuyên viên hướng dẫn giao dịch với các đối tác Hàn Quốc.
• Biên tập viên, phóng viên tại các cơ quan thông tấn, báo chí
 

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

  • Địa chỉ:

    CS1: 94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    CS2: 70 Tân Thới Nhất 8, phường Tân Tới Nhất, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0911 201 940 – 0903 082 990
  • Email: tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn
  • Điện thoại: 028 3535 0271
  • Đăng ký xét tuyển: https://saigonact.edu.vn