SINH VIÊN SAIGONACT GIAO LƯU CÙNG ĐẠO DIỄN NGUYỄN THÀNH NAM – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

SINH VIÊN SAIGONACT GIAO LƯU CÙNG ĐẠO DIỄN NGUYỄN THÀNH NAM

Đăng bởi Admin Ngày đăng: 16/09/2023

Sáng ngày 16/9, SaigonACT tiếp tục tổ chức các hoạt động đầu khoá cho sinh viên K18, điểm nổi bật trong hoạt động lần này là buổi giao lưu cùng Đạo diễn Nguyễn Thành Nam - người đã ghi dấu ấn trong làng điện ảnh Việt Nam thông qua tác phẩm "Bến Phà Xác Sống", phim đang được chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Mặc dù thời gian buổi sinh hoạt chỉ vài tiếng, nhưng Đạo diễn Thành Nam đã có những chia sẻ về điện ảnh Việt Nam và nghề diễn viên rất sâu sắc, có thể dể dàng nhìn thấy ông là một tấm gương về tinh thần làm việc không ngừng nỗ lực và đam mê với nghệ thuật. Đạo diễn Thành Nam đã đánh thức tâm hồn của các sinh viên khóa 18 với những ước mơ và khát khao về nghề diễn viên và đạo diễn.

Đạo diễn Nguyễn Thành Nam - đạo diễn phim "Bến Phà Xác Sống".

Theo ông, không có con đường trải hoa hồng nào để trở thành một diễn viên xuất sắc. Học nghề diễn viên không chỉ đơn thuần là học tại trường, mà còn đòi hỏi bản thân phải nỗ lực tìm kiếm cơ hội từ những vai nhỏ, từ những dự án nhỏ, từ những cơ hội mà cuộc đời đưa đến. Những vai quần chúng, những vai nhỏ bé, đó chính là bước đệm quan trọng để hiểu rõ về nghề, để trải nghiệm sự khó khăn và áp lực của công việc, để học hỏi từ những đồng nghiệp, những người thành công đi trước, để trải nghiệm được nhiều nhân vật, nhiều số phận, từ đó mới tích luỹ được nhiều kiến thức, kỹ năng khi nhập vai. Hơn hết, các bạn sẽ nhìn thấy được quá trình làm việc của một ekip chuyên nghiệp và cách tạo ra một tác phẩm phim chất lượng. Đây thực sự là những lời khuyên quý báu không chỉ dành cho các tín đồ nghệ thuật mà còn dành cho bất kỳ ai đang đặt bước chân vào con đường nghệ thuật điện ảnh. Sự tận tâm và sự chia sẻ của Đạo diễn Thành Nam đã trở thành nguồn động viên cho các bạn sinh viên mạnh dạn tiến về phía trước trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Buổi sinh hoạt không chỉ thu hút các bạn sinh viên Khoa Nghệ Thuật mà còn có sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên các khoa, ngành khác.

Buổi giao lưu này không chỉ là cơ hội để học hỏi về điện ảnh, mà còn là một buổi học về đam mê, khát khao và tình yêu đối với nghệ thuật. Nó là một bài học về sự kiên nhẫn và đối mặt với khó khăn trong cuộc hành trình của người nghệ sĩ. Chắc chắn, những điều học được từ buổi giao lưu này sẽ là nguồn động viên và động lực mạnh mẽ trong tương lai của những sinh viên tài năng SaigonACT.