SAIGONACT – SỰ LỰA CHỌN LÍ TƯỞNG – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

SAIGONACT – SỰ LỰA CHỌN LÍ TƯỞNG

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 20/10/2022

Bạn đang băn khoăn để lựa cho mình điểm dừng chân tiếp theo sau cánh cửa THCS hay THPT. Sao không cùng mình tìm hiểu một chút về SAIGONACT biết đâu bạn phải “yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên”.

SAIGONACT với bề dày hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực dạy và học đã tạo ra hàng ngàn thế hệ nhân lực “vàng” cho xã hội, những nhân lực thực sự nổi trội về kỹ năng lẫn kiến thức chuyên ngành trong thời đại 4.0. 

Với chất lượng đào tạo chất lượng, chuyên sâu cung cấp cho sinh viên nền tảng kiến thức vững chắc về chuyên ngành học của bản thân, không những thế bằng phương pháp dạy học được đội ngũ giảng viên là những người có học vị cao như Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, NSƯT và những người nổi tiếng trong các lĩnh vực nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo sinh viên không chỉ nhớ mà còn am hiểu kiến thức để thuần thục áp dụng lý thuyết vào thực tiễn.

 

Song hành là chú trọng đến việc phát triển kỹ năng ngành nghề của sinh viên ngay từ năm nhất. Những buổi hội thảo, talkshow hay những chuyến tham quan trực tiếp tại các công ty mà trường liên kết...tạo điều kiện cho sinh viên có cái nhìn trực quan nhất về ngành nghề mình đang theo đuổi. Chương trình thực tập doanh nghiệp cũng được Nhà trường đặc biệt quan tâm khi luôn sát cánh cùng các sinh viên, sẵn sàng hỗ trợ mọi vướng mắc trong quá trình thực tập, đồng thời với mạng lưới liên kết hơn hơn 2.000 công ty trên cả nước SAIGONACT luôn có sẵn nguồn tài nguyên để giới thiệu nơi thực tập thậm chí là nơi làm việc cho sinh viên.

Là trường đi đầu trong mô hình giáo dục xu hướng quốc tế hoá, SAIGONACT không chỉ bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng chuyên ngành mà còn hướng tới phát triển toàn diện từ kỹ năng mềm (thuyết trình, giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề…), kỹ năng tin học văn phòng - yếu tố quan trọng trong yêu cầu nhân lực thời 4.0, phát triển năng khiếu (hội hoạ, diễn xuất, ca hát…) và đặc biệt là khả năng ngoại ngữ với chương trình đào tạo song ngữ để giúp sinh viên tự tin sở hữu bằng IELTS 4.0 - 5.0. 

Chính vì những mặt nổi bật như vậy, sinh viên SAIGONACT luôn nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng doanh nghiệp cũng như được sự đánh giá cao từ phía phụ huynh, sinh viên. Với những lợi thế sẵn có cùng những chiến lược củng cố hơn nữa địa vị dẫn đầu hiện có, chắc chắn SAIGONACT là điểm hẹn đáng giá cho bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao thành công.

 THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÝ TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

● Hotline: 0914 411 012

● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn

● Facebook: daihocdulichsaigon

● Điện thoại: 028 3883 1793 - 028 3883 1796

* Zalo: 0 914 411 012

* Youtube: SAIGONTU CHANEL

Đăng ký XÉT TUYỂN tại đây: http://xettuyen.saigonact.edu.vn

N.T.L