“SẮC MÀU PHƯƠNG NAM” – xuất hiện với sinh viên Du lịch SaigonACT – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

“SẮC MÀU PHƯƠNG NAM” – xuất hiện với sinh viên Du lịch SaigonACT

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 22/04/2022
CHƯƠNG TRÌNH “SẮC MÀU PHƯƠNG NAM” được dàn dựng bởi sinh viên Khoa Du Lịch -Khoa Nghệ Thuật, Khóa 13 trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn. Các vai diễn được thể hiện bởi sinh viên lớp Lữ Hành - Hướng Dẫn - Khóa 13.
 

 

Sự kiện “Sắc Màu Phương Nam” của tập thể lớp K132QL và K132QH là sự kiện bứt phá trên sân khấu của các sinh viên ngành Du Lịch. Kịch bản được dàn dựng trong khoảng thời gian ngắn nhưng mang tầm vóc một chương trình chuyên nghiệp. “Sắc Màu Phương Nam” là một kiệt tác hội tụ đầy đủ các yếu tố tự nhiên cùng đặc tả tâm lý cao trào,phức tạp. Chính vì vậy, lần đầu tiên sinh viên ngành Du Lịch chính thức đặt chân lên sân khấu lớn để chạm đến thành công trong lĩnh vực sự kiện về văn hóa - du lịch các vùng miền.

 

Chương trình đã diễn tả lại văn hóa Miền Tây sông nước, đời sống của người dân chân chất thật thà rất địa phương. Sự bộc lộ đan xen này đã khắc họa hình ảnh người dân 13 tỉnh Miền Tây Nam Bộ qua đại diện phần thời trang văn hóa dân tộc, vùng miền. Khung cảnh sinh hoạt hằng ngày, văn hóa chợ nổi và bi kịch đau thương của mùa nước lũ tràn về đã lấy đi mất mát ngay cả tính mạng của con người.

 

( Ảnh: TT- Khách mời tặng bông cho diễn viên Nguyễn Chu Kim Thu - Mùa Nước Lũ)

 

Thông qua chương trình, “Sắc Màu Phương Nam” không những diễn tả lại đời sống văn hóa miền Tây sông nước mà còn truyền cảm hứng đến quý khán giả. Dù bão lũ là hiện tượng diễn ra hằng năm nhưng chính sức mạnh không khuất phục trước khó khăn của tự nhiên, người dân nơi đây đều vượt qua hết.

 

(Ảnh: Thanh Tịnh - Kết thúc sự kiện các bạn sinh viên chào tạm biệt quý khách)

 

Sắc Màu Phương Nam được dàn dựng phong cách nhưng biên tập ngắn gọn. Tiến độ được đẩy nhanh, không những phù hợp với đời sống miền tây xưa mà còn so với hiện tại. Những tiểu cảnh không những diễn biến tâm lý mà con kể cả ngôn ngữ hình thể giúp cho chương trình thêm sinh động và nổi bật với nét đặc trưng riêng.

 

Thông qua chương trình, toàn thể sinh viên lớp Du lịch cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị hỗ trợ, quý thầy cô và các bạn đã luôn đồng hành, sát cánh với chúng em. Cảm ơn:  

GVHD: Thầy Nguyễn Văn Nhung - Khoa Du Lịch Saigonact

Biên đạo Catwalk: Trần Lê Toàn Hảo

Biên đạo chương trình: Lương Gia Mẫn

Các đơn vị hỗ trợ: Minh Team, ca sĩ, người mẫu khách mời

 

Mong rằng sẽ có nhiều sự kiện nổi bật sắp tới đây, chào đón tân sinh viên K16 nhập học năm 2021.

Biên tập: Thanh Tịnh.

Tổng hợp: Thanh Hoa.