REVIEW NGÀNH TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI SAIGONACT – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

REVIEW NGÀNH TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI SAIGONACT

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 16/06/2023

REVIEW NGÀNH TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI SAIGONACT

Tiếng Trung Quốc học là ngành học có nhiều tiềm năng phát triển với cơ hội việc làm rộng mở và đa dạng. Vậy ngành Tiếng Trung Quốc tại AIGONACT là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!


Tiếng Trung Quốc học là một ngành học thuộc nhóm ngành khu vực học chuyên nghiên cứu về Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế, giúp người học hiểu về đất nước và con người Trung Quốc để có thể hợp tác cùng phát triển.


Cụ thể, Tiếng Trung Quốc là ngành học nghiên cứu toàn diện về đất nước Trung Hoa trên bình diện cung cấp các kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế, địa lý, lịch sử, chính trị, nghệ thuật, xã hội… của đất nước Trung Quốc.


Điểm nổi bật của ngành tiếng Tung Quốc

 Là một trong những ngành đào tạo sớm nhất của trường AIGONACT, Tiếng Trung Quốc có chương trình đào tạo chuẩn quốc tế trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của các trường đại học tiên tiến.

Sinh viên Ngành Tiếng Trung Quốc sẽ được đào tạo theo chương trình gồm 2 khối kiến thức cơ bản: kiến thức tiếng Trung và kiến thức chuyên ngành về Trung Quốc học. Ngoài ra còn có hệ thống các môn tự chọn phong phú gắn liền với thực tiễn công việc của sinh viên khi ra trường.

Thêm vào đó, sinh viên sẽ được đi thực tập trước khi ra trường tại các doanh nghiệp, các công ty liên doanh với nước ngoài để làm quen với công việc phiên dịch trong tương lai.


Cử nhân Tiếng Trung Quốc tốt nghiệp từ AIGONACT  có thể làm biên/ phiên dịch, nhân viên hành chính, thư ký văn phòng tại các cơ quan ngoại giao, sở ngoại vụ, các doanh nghiệp Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong; làm hướng dẫn viên kiêm thông dịch viên cho các công ty Lữ hành.

Giảng dạy tiếng Trung Quốc tại các Trung tâm ngoại ngữ.


Sau khi tốt nghiệp sinh viên được nhận bằng cử nhân Tiếng Trung Quốc  do Trường AIGONACT cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời được các thắc mắc “Tiếng Trung Quốc là gì?” “Cơ hội nghề nghiệp của ngành Tiếng Trung Quốc”.

 

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
 Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
 Hotline: 0914 411 012
 Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
 Điện thoại: 028 3883 1796
 Đăng ký xét tuyển: 
https://xettuyen.saigonact.edu.vn

                                                                                                                   H.T.S