NGÀY HỘI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG NĂM 2023. – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

NGÀY HỘI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG NĂM 2023

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 26/12/2022

Sáng nay, ngày 26/12/2022 Khai mạc ngày hội tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh Đại học, Cao đẳng 2023 diễn ra tại Trường THPT Võ Thị Sáu Quận Bình Thạnh với sự tham gia của nhiều trường đại học và cao đẳng, trong có Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Để giúp cho các bạn học sinh có nhiều thông tin liên quan đến ngành, đến trường sau bậc THPT cũng như những thông tin quan trọng trong kỳ thi THPT và thông tin xét tuyển Đại học Cao đẳng 2023. Đó cũng là lí do của buổi lễ hôm nay.

Ngày hội là dịp để các bạn học sinh khối 12 đưa ra những câu hỏi cũng như thắc mắc của mình gửi đến các đại diện đến từ các trường Đại Học cũng như Cao Đẳng nhằm hiểu rõ hơn về môi trường học và phương pháp giảng dạy từ các trường được các chuyên gia tư vấn tuyển sinh của các trường đại học giải đáp các thắc mắc, băn khoăn về việc chọn ngành, chọn trường phù hợp với bản thân. Điều quan trọng là các bạn chọn ngành đúng với sở thích nhưng cũng cần phải phù hợp với năng lực học tập của mình và qua đó có quyết định đúng đắn cho chọn ngành, chọn trường.

 

Bên cạnh khu vực tư vấn chung của ngày hội, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn tổ chức khu vực tư vấn chuyên sâu của 24 ngành đào tạo, cung cấp thông tin chi tiết, toàn diện về những ngành, chuyên ngành mà học sinh quan tâm. 

Học Đại học cũng được, Cao đẳng, Trung cấp hay Học nghề đều được miễn là nó phù hợp với năng lực của bạn và cho bạn định hướng rõ ràng để phát triển. Hãy cứ đi, cứ trải nghiệm, và làm điều bạn cho là đúng đắn. Con đường nào rồi cũng sẽ dẫn đến một vạch đích tốt đẹp, nếu chưa thấy, chỉ là bạn đi chưa đến đích mà thôi.

SAIGONACT tin chắc rằng Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp -Tuyển sinh năm 2023 tại trường THPT Võ Thị Sáu vừa qua đã mang đến cho các bạn học sinh những thông tin bổ ích và kịp thời, giúp các bạn tự tin đưa ra quyết định hoặc củng cố thêm cho sự lựa chọn của mình.

Một số hình ảnh trong buổi Tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh năm 2023.

Xem tại đây

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

● Hotline: 0914 411 012

● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn

● Điện thoại: 028 3883 1796

● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn

N.T.L