LẬP THÂN LẬP NGHIỆP – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN TẠI SAIGONACT, MỞ ĐẦU BỀN VỮNG CỦA LẬP THÂN LẬP NGHIỆP

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 17/07/2023

NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN TẠI SAIGONACT, MỞ ĐẦU BỀN VỮNG CỦA LẬP THÂN LẬP NGHIỆP


Ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn là ngành học giàu tiềm năng, được đông đảo học sinh lựa chọn trong chiến lược định hướng nghề nghiệp của mình. SAIGONACT  với hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo, mang đến cơ hội nghề nghiệp rộng mở không chỉ trong nước mà còn có lợi thế cạnh tranh trên trường quốc tế.

Hãy cùng Trường SAIGONACT tìm hiểu về ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, chương trình đào tạo và cơ hội việc làm của ngành học, đặc biệt là cơ hội phát triển nghè nghiệp đối với các cử nhân Quản trị khách sạn.


Ngành Quản trị Nhà hàng - khách sạn là gì?

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn là ngành học phù hợp với những bạn trẻ năng động, giỏi giao tiếp, tư duy nhanh nhạy, nhạy bén với xu thế và khả năng xử lý mọi tình huống…

Bởi Quản trị Nhà hàng - Khách sạn là ngành học gắn liền với công việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn.

Người quản lý, điều hành khách sạn sẽ là người lập các kế hoạch bao gồm kế học tài chính, kế hoạch nhân sự… đồng thời đảm nhận công việc tạo lập quy trình vận hành, quản lý cho từng bộ phận cụ thể như lễ tân, buồng phòng, ẩm thực và các sự kiện của khách sạn…

Học ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn sẽ được học những gì?

Mục tiêu của ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn là cung cấp nền tảng kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ thực hành, và trình độ ngoại ngữ chuyên ngành cho các bạn sinh viên.

The học ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về kinh doanh, tài chính. Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn như quản lý hệ thống phòng, quản lý nhân viên, giao tiếp khách hàng, chuẩn bị sự kiện và có kiến thức về văn hoá đặc trưng đa quốc gia.

Với những cơ sở đào tạo uy tín như SAIGONACT, chương trình đào tạo giúp sinh viên còn được đào tạo tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành nâng cao.

Đặc biệt với thời lượng chương trình đào tạo chú trọng vào các môn thực hành nghề nghiệp, sinh viên sẽ được học và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp thông qua các tiết học thực hành, trải nghiệm thưc tế.

Tích luỹ kinh nghiệm thực tế nghề nghiệp qua các học kỳ du học ngắn hạn các nhà hàng, khách sạn nằm trong chương trình liên kết.

Ngay từ năm nhất, sinh viên SAIGONACT được tổ chức học tập và thực tập tại khu tổ hợp thực hành khách sạn và nhà hàng có đẳng cấp.

Học Quản trị Nhà hàng - Khách sạn ra trường làm gì? Ở đâu?

• Quản lý hoặc chuyên viên các bộ phận tiền sảnh – lễ tân, phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị, yến tiệc, nhân sự, tài chính – kế toán, marketing… tại các resort, khách sạn, khu du lịch nghĩ dưỡng, vui chơi giải trí.

• Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước.

• Sinh viên tốt nghiệp Quản trị Khách sạn tại H SAIGONACT với hành trang vững chắc đảm trách các công tác chuyên môn, có năng lực làm việc tại các vị trí điều hành ở khách sạn tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Tại Trường SAIGONACT

Đối với chương trình đào tạo tiếng Việt sinh viên được học tập nghiên cứu với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành, có chuyên môn, giàu kinh nghiệm nghiên cứu và thiết kế dựa theo giáo trình đào chuẩn quốc tế. Phương pháp giảng dạy cũng linh hoạt, chú trọng tính thực hành. Theo đó, sinh viên sẽ trải qua kỳ thực tập tại các nhà hàng, khách sạn trong nước.

 

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
 Địa chỉ: 94/11 đường Võ Oanh, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 Hotline: 0914 411 012
 Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
 Điện thoại: 028 6686 687
 Đăng ký xét tuyển: 
https://xettuyen.saigonact.edu.vn

                                                                                                                   H.T.S