NGÀNH QUẢN TRỊ NH-KS TẠI SAIGONACT THỜI KÌ HẬU COVID VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀ – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

NGÀNH QUẢN TRỊ NH-KS TẠI SAIGONACT THỜI KÌ HẬU COVID VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀM RỘNG MỞ

Đăng bởi saigonact Ngày đăng: 06/02/2024

Đại dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng lên nhiều lĩnh vực nói chung và ngành dịch vụ nói riêng. Trong đó có ngành du lịch khách sạn bị ảnh hưởng trực tiếp khá nặng nề.

Năm 2021 là năm thử thách đối với ngành Nhà hàng - Khách sạn - Du lịch, đặc biệt là đối với các bạn học sinh khi lựa chọn ngành học này. Tuy nhiên, tình hình hiện tại trong năm 2024 này đã sáng lên nhiều lần và hành trình hướng tới công việc mơ ước trong tương lai bắt đầu từ sự lựa chọn đúng đắn ban đầu.

Trong thời kỳ Covid-19, Việt Nam được thế giới biết đến là đất nước thanh bình với khả năng ứng phó với đại dịch rất tốt. Qua đó, Việt Nam đã xây dựng được hình ảnh là điểm đến an toàn cho du khách nước ngoài sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Đây sẽ là thời điểm “vàng” cho ngành Nhà hàng - Khách sạn - Du lịch của Việt Nam để phục hồi và phát triển mạnh mẽ.

Theo nhận định từ ngân hàng ACB, đại dịch Covid-19 được ví như cơn đại suy thoái thứ 2 và gây ra nhiều thiệt hại, tác động nặng nề đến nền kinh tế. Tuy nhiên, đây chỉ là tạm thời và tiềm năng phát triển ngành Nhà hàng-Khách sạn-Du lịch vẫn rất lớn.

Ngành ‘công nghiệp không khói’ của Việt Nam nằm trong TOP 10 danh sách các quốc gia tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới năm 2019 theo Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO). Với sự gia tăng nhanh chóng về số lượng du khách quốc tế lẫn nội địa cho thấy tương lai đầy hứa hẹn khi các chuyến bay dần được nối lại và du khách không ngần ngại chi cho các dịch vụ có chất lượng, kèm theo là nhu cầu nhân lực chất lượng cao ngày càng tăng cao.

Do đó, các bạn có dự định lựa chọn ngành Nhà hàng khách sạn-du lịch cũng lựa cho mình những chương trình đào tạo chất lượng cao. Trong đó, các chương trình đào tạo của trường SAIGONACT  luôn là sự lựa chọn của các bạn học sinh.

 

 

Tại sao bạn nên chọn ngành Quản trị Nhà hàng-Khách sạn và Du lịch tại Trường SAIGONACT.

Chương trình giảng dạy

Chương trình giảng dạy ngành Quản trị Nhà hàng-Khách sạn và Du lịch tại SAIGONACT sẽ đào tạo sinh viên trở thành những nhà quản lý trong tương lai. Với điểm khác biệt là lý thuyết song song với thực hành trong suốt quá trình học sẽ giúp cho sinh viên hiểu rõ và có thêm kinh nghiệm thực tiễn hơn trong quá trình thực tập.


Chương trình giảng dạy ngành Quản trị Nhà hàng-Khách sạn và Du lịch của SAIGONACT  đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó, với đội ngũ giảng viên tận tâm sẽ ‘truyền lửa’ sẽ giúp các em có định hướng rõ ràng hơn cho mình về lộ trình học và cơ hội nghề nghiệp.


Cơ hội việc làm rộng mở

Những năm gần đây Việt Nam trở thành điểm đến du lịch lý tưởng và đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng các nước có nền du dịch phát triển nhất thế giới theo Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) công bố. Tuy nhiên, Việt Nam tiếp nhận số lượng khách rất lớn với hơn 18 triệu khách nước ngoài, 81 triệu lượt khách nội địa và con số này ngày càng tăng theo từng năm. Theo báo Tuổi Trẻ, lực lượng lao động của ngành này chỉ chiếm 2.5% tổng lao động cả nước trong khi nhu cầu nhân lực cho ngành này cao hơn thế rất nhiều lần. Do đó, nhu cầu nhân lực cho ngành này chưa bao giờ là đủ. Đây sẽ là cơ hội lớn cho các bạn tốt nghiệp ngành du lịch-khách sạn tại SAIGONACT.


Các vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp:

• Nhân viên marketing du lịch

• Kế toán lữ hành

• Hướng dẫn viên du lịch

• Nhân viên lễ tân

• Quản lý du lịch

• Quản lý, điều hành tour

 

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
 Địa chỉ:
CS1: 70 Tân Thới Nhất 8, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

           CS2: 94/11 đường Võ Oanh, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 Hotline:
0911.201.940 – 0903.082.990 Email: accxettuyen@saigonact.edu.vn
 Điện thoại: 028
3535 0271
 Đăng ký xét tuyển: https://saigonact.edu.vn