Mini show "Dấu ấn" - Lớp Thanh nhạc K132TN1 – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

Mini show "Dấu ấn" - Lớp Thanh nhạc K132TN1

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 22/04/2022

Sinh viên khoa Thanh nhạc K132TN1 đã hoàn thành xuất sắc chương trình báo cáo thực tập tốt nghiệp mang tên DẤU ẤN tại Trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

 

Đến tham dự có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, ThS Kim Loan -  Hiệu phó Nhà trường, cô Tiến sĩ Lê Thị Thúy Hằng (Trưởng phòng Đào tạo), Giảng viên Ca sĩ Đặng Thanh Sử - Hướng dẫn thực tập, thầy Đức Bảo (giảng viên môn Tiếng nói trong Kịch, Điện ảnh), ThS, Diễn viên Trần Được - Phó Khoa Nghệ thuật, ThS Trịnh Ngọc Linh - Thư ký khoa Nghệ thuật cùng đông đảo khách mời và sinh viên các lớp. 

Buổi biểu diễn đã diễn ra thành công tốt đẹp, từng tiết mục được dàn dựng công phu khiến khán giả không khỏi rời mắt. Có thể nói, đêm diễn DẤU ẤN dưới sự dẫn dắt của Giảng viên Ca sĩ Đặng Thanh Sử, cả tập thể lớp cùng các bạn diễn đã giúp khán giả tận hưởng từng phút giây, sống trọn vẹn qua từng ca khúc và các tiết mục trong chương trình. Diễn tả toàn bộ buổi biểu diễn bằng một chuỗi hành trình cảm xúc có thể nói rằng các khán giả tại Hội trường sân khấu lớn Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khi thì được sống trong những ca từ ngọt ngào, du dương của những bản tình ca về quê hương, đất nước, con người. Khi thì “đã tai” với phần trình diễn đòi hỏi khả năng, kĩ thuật Thanh nhạc của 6 bạn ca sĩ. Và cuối cùng, những tiết mục trẻ trung, sôi nổi với dàn nhạc DJ giúp bắt sóng cả hội trường. Chưa bao giờ có sự “bùng nổ” đến thế. 

Chia sẻ cảm nhận của mình trong ngày hôm nay, Giảng viên Ca sĩ Thanh Sử cho hay: “Các SV đã cố gắng để hoàn thiện chương trình, hoàn thành tốt nhất phần biểu diễn của mình.Tôi ghi nhận điều này. Dù chỉ là những bài thực tập nhưng đã thực sự ý nghĩa. Để xác định con đường và dòng nhạc của riêng mình, các SV phải thử sức ở nhiều dòng nhạc và qua sự trải nghiệm này để theo đuổi nó tốt hơn. Với vai trò là người đưa đò thầy chúc các em thành công và phải luôn cố gắng rèn luyện mỗi ngày.”

 

Trao đổi sau đêm diễn, thầy Thạc sĩ đạo diễn Nguyễn Bảo Hoàng, Trưởng khoa Nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Và Du lịch Sài Gòn đã bày tỏ sự tri ân đến các thầy cô giáo, những người đã âm thầm dìu dắt nhiều lớp sinh viên nhà trường đến với ước mơ sống hết mình với nghề. Thầy chia sẻ: "Khoa Nghệ thuật cảm ơn các thầy cô cùng các bạn sinh viên đã cùng nhau xây dựng lên chương trình. Không chỉ đơn thuần là hoàn thành buổi báo cáo thực tập, mà còn thể hiện ý nghĩa, sâu sắc dựa trên đôi bàn tay, khối óc sáng tạo của mình. Khoa Nghệ thuật và Nhà trường luôn cố gắng hết sức tạo điều kiện giúp các em xây dựng và phát huy khả năng trong quá trình học tập, giúp các em có được những kết quả thành công, tiến đến sự phát rực rỡ trong hôm nay và mai sau".

    Dẫu biết rằng chặng đường phía trước còn nhiều chông gai, nhưng sự nỗ lực và cố gắng của chúng ta không bao giờ dư thừa. Cố lên các tình yêu nhé!