LÝ DO SAIGONACT LÀ SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

LÝ DO SAIGONACT LÀ SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 09/02/2023

Sinh viên theo học tại SAIGONACT có rất nhiều lợi thế, bản thân mỗi sinh viên chính là cầu nối gắn kết, tạo nên tên tuổi của ngôi trường đào tạo đa ngành, chất lượng trong suốt 16 năm qua.Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn mang giá trị nhân văn sâu sắc, điều đó còn thể hiện qua chính tên gọi của ngôi trường. Trường luôn thể hiện đúng mục tiêu và định hướng đào tạo đã đưa ra.  Và dưới đây là một số lý do bạn nên lựa chọn SAIGONACT là nơi để theo đuổi đam mê

1. Cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành. Hệ thống phòng học được trang bị hiện đại, chất lượng đáp ứng nhu cầu học tập của mỗi ngành nghề khác nhau. Nhằm phục vụ tốt cho hoạt động dạy và học của nhà trường, SAIGONACT đã trang bị và cũng cố cơ sở vật chất, trang thiết bị, các phòng chức năng đầy đủ các đồ dùng cần thiết để đảm bảo thuận tiện cho việc giảng dạy và sử dụng.

2. Với Gen Z, đi học không chỉ là đến giảng đường, học rồi về nhà. “Học” ở đây là còn học về kỹ năng sống, về giao tiếp, về thể thao, nghệ thuật…Sinh viên được đảm bảo chuẩn đầu ra giúp sinh viên hoàn thiện tay nghề, năng lực chuyên môn và phát triển các kỹ năng mềm.

3. Môi trường học tập năng động, sáng tạo. Sinh viên được tự do phát triển trí tưởng tượng cũng như trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Bằng việc tham gia các câu lạc bộ năng khiếu như âm nhạc, thể thao, nhảy hiện đại, võ thuật…. hay các câu lạc bộ học thuật, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, khả năng quan sát và giải quyết vấn đề của bạn sẽ ngày một nâng cao.

4. Số lượng sinh viên trong lớp học vừa đủ, đảm bảo cho môi trường học tập chuyên nghiệp, tiếp thu kỹ năng và kiến thức tốt nhất.

5. Với mong muốn được đồng hành và cùng sinh viên vượt qua những khó khăn, nhà trường đã đưa ra nhiều chính sách học bổng hấp dẫn nhằm thúc đẩy và cổ vũ tinh thần học tập của sinh viên.

6. Sinh viên tự hào về các thầy cô trong khoa, các giảng viên là giáo sư, tiến sĩ, nghệ sĩ nhân dân, các chuyên gia đầu ngành tâm huyết và sáng tạo.

7. Tại trường, hệ thống ký túc xá ngay trong khuôn viên với hệ thống trang thiết bị tiện nghi. Với nhiều phòng học có máy lạnh, kí túc xá hiện đại đầy đủ tiện nghi, thư viện phong phú tài liệu, phòng gym, hồ bơi…phục vụ nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên.

8. Một ngôi trường có các hoạt động kết nối doanh nghiệp sôi nổi và đa dạng sẽ là “vé thông hành” thuận lợi cho GenZ đến với các cơ hội nghề nghiệp mơ ước. Qua các chuyến tham quan, kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp là cơ hội giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, học hỏi kỹ năng làm việc và tạo thêm những mối quan hệ cần thiết trong lĩnh vực mình theo đuổi.

9. Và đặc biệt hơn hết tại SAIGONACT các bạn không phải lo âu về vấn đề việc làm sau khi tốt vì nhà trường cam kết 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp bằng văn bản. Việc các bạn cần làm là cố gắng nỗ lực trong suốt thời gian học tập tại trường nên trau dồi thật nhiều kiến thức và kỹ năng.

Hành trình chọn ngành, chọn trường với các bạn đứng trước ngưỡng cửa rất quan trọng của cuộc đời, đó là một điều thật không hề dễ dàng gì. Mong rằng những gì đã chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp được các bạn.Với mong muốn được đồng hành cùng các bạn còn chần chừ gì không đến ngay với Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn là nơi lựa chọn lý tưởng.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

● Hotline: 0914 411 012

● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn

● Điện thoại: 028 3883 1796

N.T.L