NGÀNH QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

LÍ DO BẠN NÊN CHỌN HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH TẠI SAIGONACT

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 19/07/2023

LÍ DO BẠN NÊN CHỌN HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH TẠI SAIGONACT

Bạn thuộc tip người hướng ngoại, năng động, thích xê dịch khám phá và trải nghiệm thì ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại SAIGONACT rất phù hợp với tính cách của bạn. Dưới đây là một số thông tin về Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành mà SAIGONACT  cyng cấp để giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về ngành học giàu tiềm năng này, từ đó có quyết định lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn nhất.


Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là gì?

Việt Nam là đất nước sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh, nhiều tiềm năng để phát triển ngành “Công nghiệp không khói”, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

 Đây là ngành học bao gồm các hoạt động liên quan đến quản lý và điều hành du lịch. Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành sẽ có khả năng lập kế hoạch, điều phối công việc liên quan đến thiết kế, quản lý và điều hành các sản phẩm du lịch.

Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành sẽ được học những gì?

Là sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại SAIGONACT, bạn sẽ được trang bị nền tảng kiến thức sâu rộng về thiên văn, địa lý, lịch sử văn hoá, đất nước và con người Việt Nam.

Đặc biệt, bạn còn được học và nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý, hành vi, thói quen ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của du khách trong nước và quốc tế. Dựa trên sự hiểu biết đó có thể thiết kế những sản phẩm du lịch khu biệt phù hợp với từng đối tượng.

Bên cạnh những kiến thức về kỹ năng nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, các môn học chuyên ngành như quản trị chiến lược kinh doanh du lịch và sự kiện, quản trị tài chính kế toán… sẽ giúp sinh viên có khả năng thiết kế, quản lý và điều hành tour, chương trình du lịch một cách chuyên nghiệp.
 

Lý do bạn nên học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại SAIGONACT

Nếu bạn đang đi tìm một môi trường đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Trường SAIGONACT với môi trường học tập hiện đại, năng động, chương trình đào tạo định hướng ứng dụng nghề nghiệp sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn lựa chọn theo đuổi ước mơ nghề nghiệp.

Cơ sở vật chất hiện đại

Khu tổ hợp thực hành du lịch ngay trong trường chính là niềm tự hào của của các bạn sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành SAIGONACT.

Khu tổ hợp được chia ra thành nhiều phân khu chức năng như nhà hàng, khách sạn, bar, bếp...

Khu vực thực hành được thiết kế như phòng điều hành và quản lý du lịch lữ hành chuyên nghiệp nhằm giúp sinh viên có thể thực hành các nghiệp vụ thực như: đặt và giữ chỗ, thiết kế và điều hành tour…

Chương trình đề cao tính thực tiễn

Chọn ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại SAIGONACT, sinh viên sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo toàn diện. Về kiến thức, trong 3 năm học sinh viên được trang bị một cách tổng quan về du lịch, văn hóa, tập quán của du khách trong và ngoài nước. Về kỹ năng nghiệp vụ, các kỹ năng hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch đều được lồng ghép vào chương trình học. 

Ngoài các môn thuần về kiến thức du lịch, sinh viên SAIGONACT còn được học các môn kỹ năng bao gồm: kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng bán tour du lịch, kỹ năng đàm phán và đặc biệt bạn cũng sẽ được học Quay phim và Chụp ảnh.

 

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
 Địa chỉ: 94/11 đường Võ Oanh, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 Hotline: 0914 411 012
 Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
 Điện thoại: 028 6686 687
 Đăng ký xét tuyển: 
https://tuyensinh.saigonact.edu.vn

                                                                                                                   H.T.S