LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT MÌNH LÀ “MỘT PHẦN” CỦA NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC? – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT MÌNH LÀ “MỘT PHẦN” CỦA NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC?

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 13/01/2023

Nếu đam mê tiếng Hoa và mong muốn phát triển nghề nghiệp với ngôn ngữ này, việc lựa chọn ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (SAIGONACT) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và vững chắc cho tương lai của chính bạn. Cũng như các ngành ngôn ngữ khác, ngành học này cung cấp những kiến thức chuyên sâu về các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Trung cũng như ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng học Hán Ngữ. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được đào tạo kiến thức bổ trợ trong đa ngành nghề, lĩnh vực bao gồm: văn hóa, xã hội, con người, du lịch, marketing…

Một trong những nét yếu tố đầu tiên trong tính cách để phù hợp với ngành chính là sự tự tin, hướng ngoại và năng động. Khi theo đuổi tiếng nói của quốc gia có số dân cao nhất thế giới như Trung Quốc, chính chúng ta đang hòa nhập vào một cộng đồng là việc khổng lồ đầy thách thức, cạnh tranh nhưng cũng không kém phần sôi động.

Đứng trước ngã rẽ của cuộc đời, khi quyết định tự đặt ra hướng đi đầy táo bạo cho mình, thật khó khăn cho chúng ta lựa chọn đúng không nào? Rất nhiều bạn mặc dù yêu thích Trung Quốc học, nhưng lại lo lắng liệu có nên theo đuổi nó không? Câu trả lời là không chỉ nên theo đuổi, mà nếu có đam mê và cảm thấy phù hợp, đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, là chuyến bay chở các bạn tới với tương lai rộng mở hơn.

Khi theo học ngôn ngữ Trung, các bạn trẻ còn được học sâu rộng về văn hóa Trung Quốc - một trong những nền văn hóa cổ đại lâu đời nhất thế giới. Nếu như bạn yêu thích vẻ đẹp truyền thống của quốc gia này, yêu các bộ phim cổ trang, kiếm hiệp lừng danh, hay thi ca, Hán tự thì đăng ký ngành học Ngôn ngữ Trung Quốc là cực kỳ đúng đắn.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn biết mình có thực sự phù hợp với ngành ngôn ngữ Trung. Còn chần chừ gì không đăng ký ngay ngành Tiếng Trung tại SAIGONACT để nhận nhiều chính sách ưu đãi.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

● Hotline: 0914 411 012

● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn

● Điện thoại: 028 3883 1796

● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn

N.T.L