KHOA KINH TẾ SAIGONACT NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

KHOA KINH TẾ SAIGONACT NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 28/11/2022

Khoa Kinh tế là một trong 6 khoa hàng đầu của Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Khoa Kinh tế hiện đang có số lượng ngành học và lượng sinh viên theo học đông đảo của trường. Hiện Khoa Kinh tế SAIGONACT đào tạo những ngành học đang HOT trong xã hội như:

- Quản trị Kinh doanh

- Kế toán 

- Tài chính ngân hàng

C:\Users\Son\Pictures\314891730_5793400630707565_7616782856459394551_n.jpg

Cán bộ tuyển sinh SAIGONACT và Hàn Việt đã có mặt tại trường THCS Nguyễn An Khương - Hóc Môn để hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh dành cho các em học sinh khối 9 của trường, 7-11-2022

Cơ sở vật chất 

Để phục vụ tốt cho hoạt động đào tạo, hiện Khoa Kinh tế SaigonACT ngoài các phòng học lý thuyết còn có 06 phòng thực hành với diện tích 600m2 đáp ứng cho từng chuyên ngành như Marketing; Quản trị Kinh doanh; Kế toán doanh nghiệp; Tài chính ngân hàng; Quan hệ công chúng; Kế toán.

Hàng năm, từ cái nôi đào tạo của SaigonACT đã có hàng trăm sinh viên tốt nghiệp từ Khoa Kinh tế bay đi bốn phương trời của đất nước lập thân, lập nghiệp, tạo dựng sự nghiệp cho cá nhân và phục vụ xã hội. 

Đội ngũ giảng viên đạt chuẩn 

Tại Khoa Kinh tế SaigonACT luôn có một đội ngũ giảng viên là những nhà giáo tâm huyết với nghề nghiệp, trong đó có nhiều thầy cô học hàm tiến sĩ và phó giáo sư, giáo sư. Họ là những chuyên gia kinh tế vừa nhuần nhuyễn về lí luận lại vừa giàu kinh nghiệm thực tiễn. Bài giảng của các thầy cô trên lớp là những bài học bổ ích cho sinh viên khoa Kinh tế không chỉ trong quá trình học tập mà còn cả cho việc hành nghề sau này. Điều đó tạo nên một niềm tin cậy lớn cho sinh viên theo học tại Khoa.

Nhiều tiện ích hỗ trợ  

 Tại SaigonACT, với bề dày gần 25 năm ra đời và phát triển, trường luôn có sự đầu tư thích đáng về cơ sở vật chất nhằm phục vụ tốt nhất cho hoạt động đào tạo. Với phương châm Tất cả vì người học, SaigonACT hiện đã xây dựng được một nền tảng cơ sở vật chất lớn mạnh và giàu có, là niềm mơ ước của không ít cơ sở đào tạo ngoài công lập. 

Thư viện trường: với hơn 11.000 đầu sách phục vụ cho việc giảng dạy, học tập, nghiên cứu của cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên.

Phòng giải trí: Ngoài những cơ sở đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập, trường cũng đầu tư cơ sở vật chất phục vụ cho nhu cầu giải trí, thể thao của sinh viên như phòng thư giãn và giải trí, các sân khấu lớn, nhỏ, hồ bơi, sân bóng chuyền.

 Phòng thư giãn, nhà ăn, canteen, hồ bơi dành cho sinh viên

Ký túc xá trường: Trường đầu tư xây dựng ký túc xá hiện đại có khả năng nhận hơn 1.800 sinh viên ở ngay trong khuôn viên của trường với đầy đủ tiện ích và an toàn. giúp SV giảm chi phí sinh hoạt nhất là các bạn sinh viên xa nhà. Tại ký túc xá, mỗi sinh viên được trang bị bàn học, giá sách, giường ngủ và tủ quần áo riêng biệt. 

Là cơ sở đào tạo có qui mô tầm cỡ, hiện đại

Trường được Ủy ban Nhân dân TP Hồ Chí Minh và Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá là một trong những trường có cơ sở vật chất mạnh nhất ở khối ngoài công lập tại Tp.HCM cũng như trong cả nước. Hơn 20 năm qua, trường đã đầu tư và xây dựng được quỹ đất 6,1 ha trong đó nội thành 1 ha và ngoại thành 5,1 ha. Diện tích xây dựng của trường là 40.000m2, trong đó có hơn 200 phòng học và 40 phòng thực hành của tất cả các ngành đào tạo. Trường hiện đang có các công ty phim, công ty lữ hành, khách sạn, nhà hàng xây dựng trong trường hoạt động kinh doanh và là nơi thực tập tại chỗ của sinh viên.

Năm 2022, vượt lên sau đại dịch covid -19, SaigonACT đang trong giai đoạn chuyển mình đổi mới, hướng đến sự hoàn hảo về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo. 

TS