HỌC CĐ HỆ 9 + TẠI SAIGONACT, QUÁ NHIỀU LỢI ÍCH CHO NGƯỜI HỌC – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

HỌC CĐ HỆ 9 + TẠI SAIGONACT, QUÁ NHIỀU LỢI ÍCH CHO NGƯỜI HỌC

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 30/11/2022

Nếu theo học cao đẳng hệ 9 + tại SAIGONACT ngay sau khi tốt nhiệp THCS, học sinh chỉ mất 3,5 năm để có bằng cao đẳng và bằng tốt nghiệp THPT. Sau khi học xong, sinh viên có thể học liên thông lên các trường đại học để lấy bằng cử nhân, kỹ sư. Thông thường, sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở học sinh phải mất từ 6 đến 7 năm để hoàn thành chương trình trung học phổ thông và lấy bằng cao đẳng hoặc đại học. 

Như vậy, theo con đường này, người đủ 18 tuổi có thể gia nhập thị trường lao động với mức lương của một cử nhân thực hành, kỹ sư thực hành. Song song đó vẫn có thể lấy được bằng đại học nếu có nhu cầu. 

C:\Users\Son\Pictures\CĐ 9+.jpg

 

CĐ hệ 9+ là gì

CĐ hệ 9+ có nghĩa là đào tạo song song văn hoá và chuyên môn để sau 4 năm theo học, học sinh có 2 bằng: Cao đẳng chính quy và THPT quốc gia.

Đây là mô hình mà tại nhiều cơ sở giáo dục trong nước chú trọng đào tạo và ở nước ngoài thì các quốc gia phát triển như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan..., đã triển khai rất phổ biến. Mô hình CĐ hệ 9+ đã được Chính phủ Việt Nam thể hiện trong Đề án “Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018-2025”.  

Tại Trường CĐ văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (SAIGONACT), trong 3 năm trở lại đây đã tổ chức tuyển sinh và mở ra hoạt động đào tạo các lớp CĐ hệ 9+ với nhiều thành công và hiệu quả, được học sinh, sinh viên và phụ huynh tín nhiệm và đánh giá cao. Trong năm học 2022 và 2023, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người học, SAIGONACT tiếp tục mở hệ Cao đẳng hệ 9+ với nhiều ưu đãi hơn cho học sinh.  

Học CĐ hệ 9+ nhiều lợi ích 

Ưu điểm từ việc tiết kiệm thời gian cũng như phát triển năng lực của học sinh từ khi còn trẻ, mô hình đào tạo CĐ hệ 9+ giúp các học sinh vừa hoàn thiện trình độ THPT và song song đó học sinh được đào tạo các kỹ năng chuyên ngành mà mình đã chọn. Việc học này không chỉ giúp học sinh tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí học và cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc sớm hơn.

Sau khi tốt nghiệp THCS, học sinh sẽ tiếp tục được học chương trình THPT rút gọn để đủ điều kiện thi tốt nghiệp THPT quốc gia và song song với đó học sinh được học các chuyên ngành hệ CĐ của Trường SAIGONACT.

 Sau khi tốt nghiệp CĐ hệ 9+,  sinh viên có thể tiếp tục tiếp tục con đường học vấn bằng cách học liên thông lên các trường ĐH chính quy khác trong 1,5 năm. Như vậy, nếu học sinh tốt nghiệp lớp 9 tương đương 15 tuổi, bắt đầu học CĐ hệ 9+ thì có thể tốt nghiệp CĐ chính quy ở 18,5 tuổi và tốt nghiệp Đại học chính quy ở 20 tuổi, sớm hơn 2 năm so với việc học thông thường.

Vì thế mà nói học CĐ hệ 9+ là một sự lựa chọn sáng suốt.

Cao đẳng hệ 9+ tại SAIGONACT  

Năm 2022 và 2023, Trường SAIGONACT tiếp tục  tuyển sinh với số lượng lớn đối với chương trình Cao đẳng 9+ cho đối tượng tuyển sinh là các em tốt nghiệp THCS; chưa tốt nghiệp THPT. 

Thời gian đào tạo CĐ hệ 9+: Chỉ 3 + 1 năm (Vừa học chương trình văn hoá phổ thông vừa học các chuyên ngành theo hệ cao đẳng)

Thời gian học thực hành chiếm 70% tổng thời gian học.

Học văn hoá THPT song song học chương trình nghề, ra trường sở hữu 2 tấm bằng: THPT & Cao đẳng chính quy (chuyên ngành mình yêu thích) và tiếp tục liên thông lên đại học.

Đặc biệt, khi theo học CĐ hệ 9+ tại SAIGONACT, người học được Nhà nước hỗ trợ học phí; Các ngành học đa dạng và đảm bảo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
● Hotline: 0914 411 012
● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
● Điện thoại: 028 3883 1796
● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn 

H.T.S