HỌC CAO ĐẲNG NGÀNH NÀO PHÁT TRIỂN TƯƠNG LAI – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

HỌC CAO ĐẲNG NGÀNH NÀO PHÁT TRIỂN TƯƠNG LAI

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 12/12/2022

 

Việc lựa chọn học ngành nào có lẽ là một trong những quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Nó không đơn giản chỉ là bạn sẽ học gì mà trên hết nó quyết định tương lai của bạn ra sao.

Những câu hỏi xoay quanh vấn đề chọn lọc ngành gì, học nghề gì vẫn luôn luôn nóng hổi và là sự đắn đo của tất cả các bạn học sinh và cả phụ huynh. Cùng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn tham khảo những cách để tìm ra được ngành học phù hợp với bạn và giúp bạn có một tương lai thành công.

Chọn học ngành nghề theo sở thích 

Mỗi người sinh ra đều có những khả năng riêng biệt, có những sở thích và hoài bão riêng. Làm được công việc mình muốn lại đúng theo sở thích là một trong những tiêu chí hàng đầu để bạn thành công. Tất cả những người thành công đều làm việc vô cùng chăm chỉ và hăng say. Rất nhiều bạn hiện tại vẫn chưa biết bản thân mình thích gì, muốn gì mà chỉ biết chọn ngành học theo sự chỉ định của gia đình, bạn bè…

Hãy đưa ra danh sách sở thích của chính mình, không chỉ là lúc nhất thời mà là những sở mang tính bền bỉ như bạn có sở thích đọc sách, ca hát, thích nấu ăn… từ đó chúng ta khai thác những nghề nghiệp phù hợp với sở thích đó.

Chọn nghề theo năng lực của bản thân

Bên cạnh việc xác định bản thân mình phù hợp với ngành nghề nào, các bạn nên cân nhắc đến việc phù hợp với năng lực qua sức học của bản thân. Định hướng hướng nghiệp là việc quan trọng và cần thiết đối với học sinh sinh viên. Nên khi định hướng sớm giúp chúng ta nắm bắt được mình phù hợp với ngành nghề nào và có sự lựa chọn hướng đi cho riêng mình. 

Nếu năng lực và khả năng của bản thân không đáp ứng yêu cầu công việc thì chắc chắn bạn sẽ không thể thành công với nghề học mình đã chọn.

Chọn nghề theo nhu cầu xã hội

Việc chọn nghề học nên ưu tiên những ngành mà xã hội sẽ có nhu cầu trong hiện tại và tương lai. Một số ngành nghề mà trong tương lai vẫn có khả năng phát triển như Marketing, Du lịch, công nghệ thông tin…

 Ngày nay khi xã hội ngày càng hiện đại và mở cửa hội nhập với thế giới thì việc lựa chọn nghề nghiệp cho đúng đắn là vô cùng quan trọng. Nếu bạn lựa chọn Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn làm đích đến tiếp theo thì chỉ sau từ 2,5 – 3 năm bạn đã nhận ngay bằng Cao đẳng chính quy với chương trình đào tạo chuyên sâu thực hành đến 70% với 24 ngành nghề và cam kết 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường có việc làm giúp các bạn tự tin làm việc tại các doanh nghiệp.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
● Hotline: 0914 411 012
● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
● Điện thoại: 028 3883 1793 - 028 3883 1796
● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn

N.T.L