HOẠT ĐỘNG CHO TÂN SINH VIÊN KHOÁ 18 TUẦN ĐẦU TIÊN – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

HOẠT ĐỘNG CHO TÂN SINH VIÊN KHOÁ 18 TUẦN ĐẦU TIÊN

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 06/09/2023

Sáng ngày 6 tháng 9 năm 2023, SaigonACT tổ chức các hoạt động đầu năm cho tân sinh viên khoá 18.
Tại thời gian này, chuyên đề đầu tiên là chuyên đề “Uớc mơ của bạn là gì?”, hoạt động này có sự tham gia của thầy Thạc sĩ Nguyễn Bảo Hoàng – Phó Hiệu Trưởng, cô Lê Thị Ánh Nguyệt - Giảng viên… và đầy đủ tân sinh viên khoá 18 các các ngành: Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn; Nghệ thuật – Âm nhạc; Mỹ thuật – công nghiệp; Công nghệ thông tin; Kinh tế- tài chính; Ngoại ngữ.

Tân sinh viên khoá 18 các các ngành có mặt đầy đủ để tham gia

Tại đây, các bạn tân sinh viên được lắng nghe và tương tác với các thầy cô giáo, giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghề nghiệp của họ. Sự thành công và thất bại, những bước chân đầu tiên và những kinh nghiệm quý báu trong hành trình xây dựng nghề nghiệp, những thử thách và cơ hội mà các thầy cô đã trải qua khi theo đuổi ước mơ, những nổ lực vượt qua khó khăn, vượt qua những rào cản và đạt được những thành tựu đáng tự hào.
Các bạn tân sinh viên không chỉ được lắng nghe về những thành công rực rỡ mà còn về những hình ảnh thực tế của sự nghiệp, cùng với những lời khuyên và định hướng quý báu từ những người thầy, người cô đã đi trước. Những câu chuyện này đã giúp tân sinh viên hiểu rõ hơn về bản thân, khám phá các lĩnh vực nghề nghiệp mà họ có thể quan tâm, và xác định được hướng đi trong tương lai.

Các thầy cô giáo, giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong hành trình xây dựng nghề nghiệp.

Chương trình khuyến khích tân sinh viên tự đặt ra câu hỏi quan trọng về tương lai và tự do thảo luận, chia sẻ, các bạn được khuyến khích suy nghĩ sâu về những hoài bão và mục tiêu cá nhân mà các bạn muốn đạt được trong tương lai. Những chia sẻ tại chương trinh này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về bản thân, về những gì mà các bạn muốn đối mặt trong hành trình học tập cũng như tương lai theo đuổi phía trước. Từ đó rút ra được nhiều bài học quý báu, không chỉ về kiến thức chuyên ngành mà còn về lòng đam mê, sự kiên nhẫn, và quyết tâm cần thiết để thành công trong mọi lĩnh vực. 

Các bạn sinh viên thảo luận trao đổi, làm việc nhóm.

Các bạn sinh viên mạnh dạn chia sẻ những suy nghĩ, mục tiêu, ước mơ của mình.


Buổi sinh hoạt đầu tiên với chuyên đề “ước mơ của bạn là gì?” không chỉ là sự hòa nhập vào môi trường học tập mà còn là bước khởi đầu quan trọng trong hành trình xây dựng nghề nghiệp của các bạn.