CUỘC THI "NÉT ĐẸP QUÊ HƯƠNG" ĐẾN GIAI ĐOẠN NƯỚC RÚT – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

CUỘC THI "NÉT ĐẸP QUÊ HƯƠNG" ĐẾN GIAI ĐOẠN NƯỚC RÚT

Đăng bởi Admin Ngày đăng: 13/09/2023

Nhằm tạo ra một nền tảng sáng tạo và sân chơi thú vị cho học sinh và sinh viên, ngày 05/9 vừa qua, SaigonACT đã phát động cuộc thi  "Nét Đẹp Quê Hương", cuộc thi này không chỉ là cơ hội để các bạn thể hiện tình yêu đối với quê hương mình, mà còn là dịp để khám phá và chia sẻ những góc khuất đẹp của đất nước.

Đại diện nhà trường đang triển khai kế hoạch cuộc thi Nét Đẹp Quê Hương

Ngay khi vừa phát động, cuộc thi đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm và tham gia từ tất cả các bạn sinh viên tại SaigonACT. Ngay từ buổi triển khai kế hoạch, không ít bạn đã tham gia cuộc thi tại chỗ và đã may mắn nhận được những phần quà ý nghĩa. Điều này thể hiện sự sôi nổi và lòng đam mê của cộng đồng sinh viên đối với cuộc thi này.

Cuộc thi đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm và tham gia từ tất cả các bạn sinh viên tại SaigonACT.

Các bạn sinh viên đã tham gia cuộc thi tại chỗ và đã may mắn nhận được những phần quà ý nghĩa.

Hiện tại, cuộc thi đã bước vào giai đoạn nước rút, và hạn chót nhận bài dự thi đợt 2 là ngày 14/9. Ban tổ chức mong rằng các bạn sẽ nhanh chóng gửi bài dự thi để Ban tổ chức có đủ thời gian tổng hợp và sớm công bố kết quả.

Cuộc thi "Nét Đẹp Quê Hương" không chỉ là một cuộc thi, mà còn là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng và sáng tạo của mình, cùng nhau khám phá và tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của quê hương Việt Nam. Hãy cùng nhau tham gia và tạo nên những tác phẩm đầy ý nghĩa để đóng góp vào sự phát triển và thăng hoa của nền văn hóa và nghệ thuật tại SaigonACT.