CƠ HỘI VIỆC LÀM CỦA NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

CƠ HỘI VIỆC LÀM CỦA NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 14/01/2023

Là một trong những ngành học thuộc lĩnh vực kinh tế - thương mại, đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực giao thương, tiền tệ. Cùng với xu hướng hội nhập kinh tế đa dạng cơ hội nghề nghiệp vậy nên ngành này rất có sức hút đối với các bạn trẻ. Vậy cơ hội nghề nghiệp của ngành Tài chính ngân hàng có gì mà hút giới trẻ đến vậy, cùng SAIGONACT tìm hiểu ngay:

Tài chính – ngân hàng (tên tiếng Anh là Finance and Banking) là một ngành nghề bao quát toàn bộ các hoạt động liên quan đến việc luân chuyển tiền tệ và kinh doanh thông qua ngân hàng. Cụ thể, Tài chính - Ngân hàng tập trung các lĩnh vực liên quan đến tài chính như: Tài chính doanh nghiệp, phân tích tài chính,...và tất cả các vấn đề cần đến công cụ tài chính; các lĩnh vực liên quan đến ngân hàng như: Thị trường chứng khoán, Ngân hàng đầu tư, Quản trị tín dụng,...)

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính ngân hàng các bạn có thể đảm nhiệm một số vị trí dưới đây:

-    Nhà tư vấn tài chính: Bạn có thể làm chuyên viên tại các ngân hàng, các công ty tài chính. Sử dụng kiến thức về kinh tế, tài chính để tư vấn cho khách hàng nhằm đáp ứng các mục tiêu về ngắn hạn cũng như dài hạn mà doanh nghiệp đề ra.

-    Nhân viên kế toán: nhắc đến kế toán thì dường như ai ai cũng hình dung được công việc mình sẽ thực hiện chính là quản lý chi tiêu, đánh giá và lên kế hoạch chi tiết chi tiêu trong doanh nghiệp của mình.

-    Nhân viên kiểm toán: ở vị trí này bạn sẽ là người kiểm tra, phân tích, đánh giá các thống kê của kế toán. Để đưa ra được báo cáo tài chính chi tiết và chuẩn xác nhất.

-    Nhân viên tư vấn tài chính: với vị trí công việc này bạn có thể làm việc tại phòng tư vấn tài chính hoặc các công ty trong lĩnh vực tư vấn tài chính. Nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin chuẩn xác và đúng đắn nhất khi thực hiện đầu tư về lĩnh vực tài chính.

-    Nhân viên ngân hàng: ngoài việc tư vấn các dịch vụ về ngân hàng, bạn cần phải tư vấn thêm về các vấn đề liên quan đến tài chính, đầu tư.

Còn chần chừ gì không đăng ký ngay để trở thành sinh viên của SAIGONACT với nhiều chính sách ưu đãi. Với mong muốn được đồng hành cùng các bạn trẻ đam mê ngành Tài chính – Ngân hàng,  Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn là nơi đào tạo uy tín chất lượng với chương trình đào tạo chuyên sâu thực hành lên đến 70%.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

● Hotline: 0914 411 012

● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn

● Điện thoại: 028 3883 1796

N.T.L