Câu lạc bộ Du lịch SAIGONACT – bước khởi đầu vững chắc cho sinh viên – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

Câu lạc bộ Du lịch SAIGONACT – bước khởi đầu vững chắc cho sinh viên

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 22/04/2022

Khoa Kinh tế - Du lịch Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn phối hợp với Phòng Công tác Học sinh Sinh viên tổ chức buổi ra mắt câu lạc bộ Du lịch với sự tham gia của các thầy cô cùng đông đảo sinh viên khoa Du lịch tham dự.

 

Câu lạc bộ Du lịch ra đời với mục đích tạo điều kiện cho HSSV tiếp cận với các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử, bày tỏ quan điểm, hỗ trợ giải quyết các tình huống chuyên môn phục vụ cho học tập và  công việc; Giúp sinh viên định hướng tốt nghề nghiệp, tự tin thực hành, phù hợp với ngành đã học, trở thành hướng dẫn viên, hỗ trợ du khách trong và ngoài nước tại các điểm thăm quan.

 

 

Mở đầu chương trình, TS.Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ nhiệm CLB đọc quyết định ra mắt CLB Du lịch tặng hoa cho các thành viên trong ban chủ nhiệm.

Các thành viên đã được Ban chủ nhiệm truyền lửa thông qua sân chơi lành mạnh, bổ ích với nội dung sinh hoạt phong phú, đa dạng. Theo đó, với 2 tuần Câu lạc bộ sinh hoạt một lần, ở mỗi lần sinh hoạt, Ban Chủ nhiệm sẽ có một chuyên đề liên quan đến lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, du lịch, giúp sinh viên có được kỹ năng và học hỏi thêm nhiều kiến thức.