CẦN LÀM GÌ ĐỂ NÂNG CAO KỸ NĂNG KẾ TOÁN – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

CẦN LÀM GÌ ĐỂ NÂNG CAO KỸ NĂNG KẾ TOÁN

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 09/12/2022

 

Hiện nay, các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều tìm kiếm các chuyên gia kế toán có sự cân bằng hoàn hảo giữa kỹ năng kế toán kỹ thuật và kỹ năng chuyên môn, cá nhân đáp ứng nhu cầu của họ. Vậy để là một kế toán thành công, bạn cần phải làm gì để không ngừng cải thiện các kỹ năng của mình và có thể đưa ra các quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp. Cùng SAIGONACT tham khảo các bí quyết dưới đây.

Kế toán hiện đại không ngại công nghệ

Hầu hết các nghiệp vụ kế toán hiện nay đều được số hóa và thực hiện các phần mềm. Với công nghệ toàn năng ngày nay, việc luôn ngăn nắp và theo dõi tất cả các khoản chi phí và thu nhập của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Có nhiều ứng dụng và công cụ trực tuyến cho phép bạn tổ chức công việc kế toán của mình.

Kế toán không chỉ biết lưu trữ dữ liệu mà cần phải biết phân tích dữ liệu

Các doanh nghiệp mong đợi người làm kế toán phải cực kỳ chi tiết hóa, vì những phân tích của họ có thể đem lại những sự thay đổi rất lớn. Nếu một kế toán có khả năng xử lý tốt các số liệu kinh doanh và có thể đưa ra các đề xuất vững chắc, thì điều đó có thể giúp công ty có một hướng đi ổn định. Các giải pháp sáng tạo là những gì mà doanh nghiệp luôn tìm kiếm.

Kế toán yêu cầu giỏi giao tiếp

Ngoài việc phân tích và tối ưu hóa hồ sơ tài chính, kế toán phải giải thích những phát hiện của họ cho đồng nghiệp và khách hàng, nhiều người trong số họ không hiểu rõ về các khái niệm tài chính phức tạp. Vì lý do này, kế toán về vấn đề này đóng vai trò là người phiên dịch dữ liệu.

Kế toán phải biết cách xây dựng mối quan hệ

Gắn kết và tạo dựng mối quan hệ với những người trong thị trường của bạn sẽ giúp bạn cập nhật tất cả các tin tức trong ngành. Bạn sẽ nhận về cho bản thân nhiều cơ hội và thủ thuật kế toán từ những có kinh nghiệm

Quản lý thời gian

Việc sắp xếp thứ tự công việc, lịch trình, thanh toán, tiết kiệm thời gian là tất cả các thành phần cơ bản của tự hoạch hóa. Hầu hết các kế toán đa số làm việc trên nhiều dự án cùng một lúc như vậy có nghĩa họ có một khả năng quản lí thời gian.

Để thành công trong bất cứ lĩnh vực nào cũng thế, đòi hỏi ở người làm người học phải nỗ lực của bản thân. Tại SAIGONACT là nơi đào tạo uy tín, chất lượng với đội ngũ giảng viên tận tình, chuyên nghiệp. Đảm bảo 100% sinh viên sau khi ra trường sẽ có việc làm.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

● Hotline: 0914 411 012

● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn

● Điện thoại: 028 3883 1793 - 028 3883 1796

● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn

N.T.L