Bài viết mẫu – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

Ra mắt CLB Kịch Saigonact

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 14/04/2022

Chiều tối ngày 15/4 vừa qua, trường Cao đẳng VHNT& DL Sài Gòn ra mắt CLB Kịch Saigonact. Điểm nhấn ở đây là sự tự tin thể hiện cá tính của mình qua các màn kịch không đâu khác; bởi các bạn sinh viên năm nhất và sự trợ diễn của một số anh chị đi trước.

 

 

Đến với buổi diễn mang chủ đề “Sinh viên ACT bạn là ai?”, sinh viên không những háo hức chờ đợi vở diễn “ Trưởng giả học làm sang” mà còn ngắm nhìn DJ LITH xoay xoay nhảy theo nhạc cháy bỏng; và còn nhiều phần thú vị khác.

Một đêm diễn quy tụ với rất nhiều sinh viên và diễn viên ưu tú. Về phía Ban Giám hiệu có hiện diện của quý thầy, cô Phó Hiệu trưởng: cô Nguyễn Kim Loan, cô Lê Thị Thúy Hằng, thầy Lê Công Hòa. Cùng với sự xuất hiện quyền lực hơn một chút đó là người phụ nữ mang tên: cô Trần Thị Phương Thảo - Phó Trưởng Phòng Công tác Học sinh Sinh viên. Người cầm trượng đứng đầu CLB là Đạo diễn Đức Bảo, Nhạc sĩ Quốc Thao và các bạn diễn viên tài ba.

 

 

Không thể thiếu những cánh hoa đắc lực là đông đảo sinh viên và quý vị khách quý đến tham dự.

Một trong những động lực giúp câu lạc bộ phát triển đó là sự đam mê, cống hiến của tất cả các thành viên. Thành quá của đêm diễn hôm nay cũng là quá trình và sự nỗ lực hết mình trong vai diễn của các diễn viên. Thế nhưng, câu lạc bộ Kịch vẫn mong muốn ngày càng nhiều cánh tay hơn nữa đăng ký tham gia để phát triển.

Tuy là bước đầu nhưng những giây phút lắng đọng, bật cười ngả nghiêng của đêm diễn thật ấn tượng đang dẫn đi vào bí ẩn và khép lại. Quý khách chào tạm biệt và hẹn gặp lại đoàn diễn đêm 27/4 tại nơi đây, Saigonact. Chỉ là một chút thôi nhưng gây cả trời thương nhớ.

 

 

Chúng ta cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt với nhé: