NHỮNG ĐIỀU KIỆN CẦN KHI HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

NHỮNG ĐIỀU KIỆN CẦN KHI HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 14/11/2022

 

Nếu bạn vẫn đang loay hoay với câu hỏi “ những điều kiện cần khi học Quản trị Khách sạn”, hãy để SAIGONACT đồng hành cùng giải đáp nó, tìm đúng môi trường học tập phù hợp, làm “bước đệm” vững chắc cho chặng đường phía trước. Cùng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn tìm hiểu ngay để trở thành một nhân sự trong ngành khách sạn, cụ thể là vị trí mà bạn muốn đạt được cần những yếu tố gì thì hãy trả lời điều này trước. Mỗi vị trí trong ngành khách sạn sẽ có những yêu cầu riêng. Tuy nhiên, nhìn chung để dễ dàng làm việc trong ngành, bạn cần đáp ứng 3 yêu cầu sau. Đây sẽ là 3 yếu tố nền tảng giúp bạn có cơ hội phát triển ở các môi trường chuyên nghiệp, lương cao và nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.

Nghiệp vụ chuyên môn giỏi

Nghiệp vụ là những kỹ năng chuyên môn nhất định để thực hiện được công việc mà bạn đảm nhận. Chẳng hạn nếu vị trí của bạn là lễ tân, nghiệp vụ lễ tân của bạn sẽ cần có các kỹ năng cơ bản như: kỹ năng check-in, check-out, kỹ năng đón tiếp, tư vấn, giải đáp thắc mắc…

Đối với ngành dịch vụ, nghiệp vụ chuyên môn vô cùng quan trọng. Nhân sự ngành khách sạn cần giỏi nghiệp vụ chuyên môn, để đảm bảo hoàn thành tốt vai trò. Mặc dù đó là yêu cầu cơ bản nhưng thực tế, không phải khách sạn nào đáp ứng. Đó là lý do, các khách sạn hiện rất chú trọng vào chuyên môn của nhân sự. Đặc biệt là những khách sạn cao cấp, ở bất cứ vị trí nào cũng cần có chuyên môn tốt.

Ngoại ngữ tốt

Ngoại ngữ là một trong những tiêu chí được nhà tuyển dụng lựa chọn để sàng lọc ứng viên. Bởi tại các khách sạn quốc tế, resort, khu du lịch… tiếng Anh là ngoại ngữ cơ bản nhất bạn cần thuần thục từ lời nói đến cử chỉ giao tiếp. Có thêm một ngôn ngữ sẽ là lợi thế của bản thân.

C:\Users\ViTinhDATHUNG\Downloads\HÌNH CANVA WEB\nhà hàng khách sạn logo.jpg

Kỹ năng và thái độ làm việc

Một nhân sự giỏi chuyên môn, tốt ngoại ngữ dễ dàng xin được việc. Tuy nhiên học quản trị khách sạn để đảm nhận các vị trí cao, thăng tiến trong sự nghiệp, bạn cần nhiều hơn thế. Trong đó kỹ năng mềm và thái độ làm việc là 2 yếu tố cực kỳ quan trọng. Đây là 2 yếu tố cuối cùng ngày càng được giới tuyển dụng đánh giá cao. 

Kỹ năng mềm của ngành khách sạn có thể kể đến như kỹ năng giao tiếp, quan sát, xử lý vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, phản biện, lắng nghe, kiểm soát tốt cảm xúc… Đi kèm với đó là thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, có khả năng xử lý khối lượng công việc lớn, chịu được áp lực…

Trường học, suy cho cùng vẫn là môi trường. Yếu tố quyết định sự thành công vẫn là sự nỗ lực, sự nghiêm túc của bản thân với nghề. Một trường tốt là lợi thế, nhưng nó không thể thay thế cho sự nỗ lực của bạn. SAIGONACT hy vọng với những chia sẽ trên sẽ góp phần giúp ích cho các bạn trên chặng đường sắp tới.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
● Hotline: 0914 411 012
● Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
● Điện thoại: 028 3883 1793 - 028 3883 1796
● Đăng ký xét tuyển: https://xettuyen.saigonact.edu.vn

N.T.L